Mews cũng như NIP: Leo The Feline tham gia cùng với Trưởng khoa Canterbury để cầu nguyện buổi sáng

Trưởng khoa Canterbury ở Anh đã được cung cấp những lời cầu nguyện buổi sáng hàng ngày từ khu vườn đáng yêu của nhà thờ Con mèo nhà thờ. Leo thậm chí còn lan truyền gần đây khi anh ta biến mất trong áo choàng của trưởng khoa trong một trong các buổi sáng. Xem video về sự cố của người Viking dưới đây. Bất kể định hướng tôn giáo hay tâm linh của bạn, có phải chỉ nhìn vào bức tranh đáng yêu này về khu vực đáng yêu mà Dean đã chọn cho những lời cầu nguyện hàng ngày của anh ấy làm dịu tâm hồn bạn? Thật là một điểm đáng yêu, thanh thản, được cải thiện bởi sự hiện diện của Leo!

Nếu bạn bỏ lỡ bất kỳ loại câu chuyện nào được giới thiệu trên The Mindful Feline trong tuần này, thì đây là một bản tóm tắt: Vào Chủ nhật, tôi đã thúc đẩy bạn nghỉ 24 giờ, vào thứ Hai, tôi đã đưa ra những phản ánh vào Ngày Tưởng niệm, vào thứ ba, chúng tôi đã giới thiệu Một chuỗi ánh sáng mèo đáng yêu, vào thứ Tư, chúng tôi đã ghi nhớ thời điểm Ruby gặp khó khăn với một vị khách ăn tối, vào thứ năm, chúng tôi đã giới thiệu trang sức thời trang Heart Whisker từ Volana Kote, cũng như vào thứ Sáu, chúng tôi đã chia sẻ thông tin đặt hàng trước cho P.S. Tôi thích bạn hơn cá ngừ.

Và như đã hứa, ở đây, video về những lời cầu nguyện buổi sáng của Leo, phá vỡ những lời cầu nguyện buổi sáng. Tôi thích chính xác làm thế nào Dean không bỏ lỡ một nhịp.

Chúc một ngày cuối tuần tuyệt vời!

Ảnh qua trang web của Nhà thờ Canterbury

Vua Ingrid

Bạn cũng có thể thích:
Mews cũng như NIPS: Feline mang theo bảo vệ bơi lội nhà

Mews cũng như NIP: Tại sao mèo thích làm bánh quy?

Mews cũng như NIPS: Những con mèo đi lạc lẻn vào nhà để có mèo con

«Được cung cấp để đặt hàng trước ngay bây giờ: P.S. Tôi thích bạn hơn cá ngừ
Hỏi Doc Feline: Feline muốn ăn vào giữa đêm, mèo từ chối ăn thức ăn ướt, cũng như nhiều hơn nữa »

3 Nhận xét về Mews cũng như NIPS: Leo The Feline tham gia vào Trưởng khoa Canterbury để cầu nguyện buổi sáng

Janine nói:

Ngày 30 tháng 5 năm 2020 lúc 7:30 sáng

Điều đó thật đáng yêu cũng như nó khiến tôi mỉm cười sáng nay. cám ơn vì đã chia sẻ!

Đáp lại

NB nói:

Ngày 30 tháng 5 năm 2020 lúc 6:18 sáng

Rất dễ thương! Được sử dụng để có một con chó đối phó với các nhà sư giám mục tại khu dân cư tại trang trại giám mục. Anh ấy sẽ có sẵn vào lúc bắt đầu các dịch vụ cũng như nằm xuống lối đi. Anh ta đã tìm ra khi nào dịch vụ sẽ kết thúc, cũng như rời đi trước khi tất cả mọi người làm. Cũng như chúng tôi đã có sự ban phước của các động vật tại Nhà thờ St. Francis, nơi bạn có thể mang theo bất kỳ loại vật nuôi nào. Chúng tôi đã mang mèo của chúng tôi (trong một tàu sân bay) cũng như nó được giữ ngoài trời.

Đáp lại

Eleanor Skibo nói:

Ngày 30 tháng 5 năm 2020 lúc 1:11 sáng

Tôi đã nhìn thấy bức ảnh thanh bình thoải mái này, tuy nhiên cảm ơn Ingrid vì đã mang đến cho tất cả khách truy cập của bạn cũng như người xem. Tôi chỉ tin rằng vị trí này là trên trời, cũng như khi Leo chỉ dần dần biến mất dưới chiếc áo choàng của Dean, nó rất tuyệt vời. Leo phải cảm thấy cực kỳ không có rủi ro dưới áo choàng của Dean, cũng như Leo phải cực kỳ gần với trưởng khoa. Tôi chỉ thích bức ảnh.

Đáp lại

Để lại trả lời Hủy trả lời
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường cần thiết được đánh dấu *
Bình luận *
Tên *

Email *

Bằng cách để lại nhận xét, bạn đồng ý với việc thu thập dữ liệu của bạn bởi trang web này theo
Chính sách bảo mật.
*

Thông báo cho tôi ý kiến ​​của followup qua email. Bạn cũng có thể đăng ký mà không cần bình luận.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post