Bạn muốn ôm một con chó con? Hãy thử petfinder.com!

Xuất bản này có thể bao gồm các liên kết liên kết. Chúng tôi có thể kiếm tiền hoặc sản phẩm từ doanh nghiệp chỉ ra trong bài viết này.
Gần 8 năm trước, tôi ôm con chó con đầu tiên của mình từ nơi trú ẩn động vật Carson. Đó là sự thay đổi cuộc sống cũng như áp dụng Linus phải là một trong những quyết định tốt nhất trong cuộc đời tôi.
Vào thời điểm bạn gái cũ của tôi cũng như tôi đang kiểm tra rất nhiều nhà lai tạo khu vực đang quay cuồng với những chú chó con quyến rũ. Chúng tôi đã thấy những chú chó con Retriever nhỏ Labrador, Golden Retrievers, cũng như những người chăn cừu Úc.
Tôi vẫn có thể ghi nhớ khi nhìn thấy những chú chó con Retriever vàng 12 bit 6 tuần tuổi xuất hiện với cánh cửa màn hình với mẹ cũng như bố theo sau. Tôi có thể nhớ lại một cảnh tượng quyến rũ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, ngay cả sau khi nhìn thấy tất cả những chú chó con đáng yêu này, tôi luôn luôn để mắt đến trái tim khi nhận con chó con đầu tiên của mình.
Tôi ghi nhớ khi nhìn thấy bức ảnh mờ trên petfinder.com giống như ngày hôm qua:
Động vật: Chó
Giống: Labrador Retriever/Người chăn cừu Úc
Tuổi: em bé
Nam giới
Cỡ lớn
Vị trí: Nơi trú ẩn động vật Carson

Chúng tôi nhảy vào chiếc xe của chúng tôi đã lái xe xuống để đáp ứng Bit Lab/Aussie Puppy này cũng như phần còn lại là lịch sử! Kiểm tra nhiều hơn về ngày chúng tôi mang ngôi nhà con chó con đầu tiên của chúng tôi, Linus.
Đối với những người đang tìm cách ôm một con chó con cũng như don tin rằng chúng có bất kỳ loại chó con nào tại các nơi trú ẩn hoặc giải cứu bạn yêu cầu để kiểm tra petfinder.com. Có vô số chú chó con được cung cấp trên petfinder.com đang chờ đến nhà vĩnh viễn của chúng. Bạn cũng có thể khám phá hàng trăm/hàng ngàn giải cứu khu vực bên cạnh rất nhiều sự kiện nhận con nuôi xảy ra trong khu vực của bạn.
Chúng tôi đã thấy người bit này tại Irvine cực kỳ nhận con nuôi thú cưng năm ngoái.
Chó con cứu hộ dễ thương từ con nuôi thú cưng vô cùng nếu bạn đang cố gắng tìm một con vật cưng mới xin vui lòng suy nghĩ về việc nhận nuôi từ nơi trú ẩn động vật trong khu vực của bạn hoặc giải cứu. Vì chúng ta có thể chứng thực nó là một cảm giác tuyệt vời khi hiểu bạn đã hỗ trợ cứu một cuộc sống nữa.

Bạn đã ôm con thú cưng cuối cùng của bạn? Bạn đang có kế hoạch áp dụng? Hãy cho chúng tôi biết về nó trong phần bình luận dưới đây.
Nhân tiện, điều này có nghĩa là bài đăng thứ tư không lời của tôi, tuy nhiên cuối cùng nó đã nhận được vài trăm từ

Lựa chọn hàng đầu cho những chú chó con của chúng tôi
Đồ chơi chó con tốt nhất Chúng tôi thích: đồ chơi Peaceroos Puppy w/ Heartbeat cũng như các gói ấm – tốt nhất cho những chú chó con mới. Hỗ trợ căng thẳng đơn giản và lo lắng trong ngôi nhà mới của họ.
Chó thú cưng tốt nhất nhai Chúng tôi thích: Bones & Chews Bully Stick – tất cả những chú chó con của chúng tôi thích cắn, núm vú, cũng như nhai. Chúng tôi thích sử dụng gậy bắt nạt để hỗ trợ chuyển hướng những hành vi không mong muốn này.
Những món ăn thú cưng tốt nhất mà chúng tôi thích: Crazy Pet Dog Train-Me Treats-Chúng tôi sử dụng những thứ này như những món ăn có giá trị cao cho những chú chó con chó con của chúng tôi.
Thức ăn cho chó vật nuôi tươi tốt nhất Chúng tôi thích: Chó thú cưng của người nông dân – một vài tháng trước, chúng tôi bắt đầu cho Raven Fresh Pet Dog Food cũng như cô ấy thích nó! Nhận 50% cho lần mua đầu tiên của bạn của con chó nông dân.

Kiểm tra rất nhiều mục yêu thích của chúng tôi trên danh sách kiểm tra chó con mới của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post