Đánh giá: Xin chào, tôi tên là Bunny!

Xuất bản này bao gồm các liên kết liên kết*

Tôi hài lòng với các tác giả của Hello, tôi tên là Bunny! tại Feline Camp NYC vào tháng trước. Tôi đã bị cuốn hút bởi bìa sách cũng như các hình minh họa nội thất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tất nhiên, bất cứ điều gì kết hợp hai trong số những thứ ưa thích của tôi, mèo cũng như thành phố New York, sẽ thu hút sự chú ý của tôi, cũng như sự thật rằng Matt cũng như Shelley không chỉ là những người thú vị, tuy nhiên rõ ràng đam mê dự án của họ về dự án của họ , thực sự khiến tôi nhìn về phía trước để đọc cuốn sách này.

Bunny là một con mèo nhỏ với một trái tim rộng lớn được giải cứu khỏi tầng hầm ở Brooklyn cũng như phát hiện ngôi nhà vĩnh viễn của cô trong một căn hộ hoặc căn hộ an toàn, thoải mái ở Upper East Side. Khi cô biết về một con ngựa xe ngựa bị ngược đãi, Bunny được tìm ra để giúp đỡ. Với những người bạn của mình, Mike the Chuột cũng như Polly the Pigeon, Bunny bắt đầu một trải nghiệm hoang dã đưa cô đến những con đường bận rộn của Manhattan. Bunny cũng như bạn bè của cô ấy có thể cứu được con ngựa xe ngựa xấu không?

Dựa trên chú thỏ cuộc sống chân thật, câu chuyện tuyệt vời này nhắm vào trẻ em từ 2 đến 6 tuổi, tuy nhiên nó cũng sẽ hấp dẫn du khách trưởng thành. Tôi phát hiện ra mình hoàn toàn hấp dẫn trong câu chuyện cũng như không thể ngừng mỉm cười với những trò hề của Bunny cũng như bạn bè của cô ấy.

Xin chào, tên tôi là Bunny! được cung cấp từ Amazon hoặc từ. $ 5 từ mỗi cuốn sách được cung cấp cho Kittykind, nhóm cứu hộ đã giải cứu Bunny khỏi tầng hầm Brooklyn của cô.

*Feline chánh niệm là người tham gia Chương trình Associates Associates của Amazon Services, một chương trình tiếp thị liên kết được thiết kế để cung cấp cho chúng tôi để thực hiện các khoản phí bằng cách liên kết với Amazon.com cũng như các trang web liên kết. Điều này chỉ ra rằng nếu bạn chọn mua với bất kỳ loại liên kết nào của chúng tôi, chúng tôi sẽ nhận được một ít hoa hồng. Chúng tôi chỉ truyền bá về các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi đã sử dụng hoặc sẽ sử dụng chính mình. Tôi đã nhận được cuốn sách này từ nhà xuất bản. Nhận bản sao miễn phí không ảnh hưởng đến đánh giá của tôi. Tất cả các đánh giá về con mèo chánh niệm sẽ luôn thể hiện ý kiến ​​chân thành của tôi.

Vua Ingrid

Bạn cũng có thể thích:
Đánh giá: Xin chào, tôi tên là Bunny! London

Câu chuyện về Bunny: Cứu hộ Feline, Serendipity cũng như trại mèo Jackson Galaxy

Đánh giá: Mèo cho người xuất sắc

«Trap King Sterling Davis: Hỗ trợ mèo, cũng như những khuôn mẫu nhộn nhịp
Mews cũng như NIPS: Kinh doanh Scandinavia sử dụng Pawternity để cho cha mẹ thú cưng mới »

3 Nhận xét về Đánh giá: Xin chào, tôi tên là Bunny!

Crystal nói:

Ngày 1 tháng 2 năm 2019 lúc 10:56 sáng

Bunny trông cực kỳ giống với con mèo của tôi, Daisy Mae. Tôi muốn kiểm tra cũng như đánh giá cuốn sách mèo này. Tôi thích mèo. Cảm ơn đã xem xét.

Đáp lại

Patricia nói:

Ngày 15 tháng 6 năm 2018 lúc 2:53 chiều

Bunny xuất hiện giống như con mèo con Zeus mới của tôi.

Đáp lại

Janine nói:

Ngày 15 tháng 6 năm 2018 lúc 7:55 sáng

Nghe có vẻ như một cuốn sách tuyệt vời

Đáp lại

Để lại trả lời Hủy trả lời
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường cần thiết được đánh dấu *
Bình luận *
Tên *

Email *

Bằng cách để lại nhận xét, bạn đồng ý với việc thu thập dữ liệu của bạn bởi trang web này theo
Chính sách bảo mật.
*

Thông báo cho tôi về ý kiến ​​theo dõi bằng e-mail. Bạn cũng có thể đăng ký mà không cần bình luận.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

Leo SqueaksLeo Squeaks

addthis chia sẻ nút đến facebookfacebookFacebookShare để twittertwitters Khác với a Bully Stick, Antler hoặc Tennis Ball, Đồ chơi yêu thích của Leo, là bất kỳ ai trong số đó