Jackson Galaxy ra mắt Cat Pawsitive Class 2017

Jackson Galaxy đã thực hiện nhiệm vụ cải thiện cuộc sống của mèo trong phần lớn cuộc đời. Nhờ chương trình của anh ấy Cat From Hell, Cat Guardians trên khắp thế giới đang học hỏi từ những trường hợp đầy thách thức mà anh ấy giải quyết trong chương trình. Nhưng Jackson không chỉ muốn thay đổi cuộc sống của mèo, anh ấy muốn làm cho cuộc sống tốt hơn cho tất cả mọi con mèo, đó là lý do tại sao anh ấy thành lập Jackson Galaxy Foundation vào năm 2014. Nền tảng này là thực hiện ước mơ lâu đời của Jackson là cải thiện việc cải thiện Cuộc sống của động vật có nguy cơ và giúp đỡ những người chăm sóc chúng.

Bắt đầu từ ngày 2 tháng 2, Jackson Galaxy Foundation sẽ hợp tác với các nhà tạm trú trên khắp Hoa Kỳ để thực hiện năm thứ hai của Cat Pawsitive, một chương trình đào tạo củng cố tích cực được thiết kế để tăng tỷ lệ nhận nuôi mèo.

Jackson đã phát triển Cat Pawsitive với một nhóm các chuyên gia hành vi động vật. Điểm nổi bật của chương trình bao gồm:

• Cải thiện khả năng nhận nuôi của mèo
• Làm phong phú cuộc sống hàng ngày cho mèo trong nhà tạm trú
• Xây dựng các kỹ năng xã hội của mèo, đặc biệt là cho những con mèo nhút nhát hoặc sợ hãi
• Thúc đẩy trái phiếu con người
• Dạy và trao quyền cho nhân viên và tình nguyện viên của nơi trú ẩn động vật

Bốn chuyên gia hành vi của mèo (Miranda K. Workman, Samantha Bell Digenova, Lisa Stemcosky và Sara Russell) đã được JGF chọn bằng tay để lãnh đạo năm thứ hai của chương trình này ở chín nơi trú ẩn trên cả nước, từ các nhà tạm trú nhỏ, hạn chế, giới hạn giới hạn, giới hạn nhỏ đến các cơ sở thành phố lớn, nhập viện. Các nơi trú ẩn sẽ tham gia vào các buổi đào tạo hàng tuần với các chuyên gia và sẽ có quyền truy cập trực tiếp vào nhóm để tham khảo ý kiến trong suốt chương trình bốn tháng. Chín nơi trú ẩn tham gia là:

• ACCT Philly (Nhóm Chăm sóc & Kiểm soát Động vật của Philadelphia, Philadelphia, PA)
• Bạn bè động vật (Pittsburgh, PA)
• Dịch vụ động vật của Hạt Baltimore (Baldwin, MD)
• Cat Depot (Sarasota, FL)
• Hiệp hội động vật Charleston (North Charleston, SC)
• Chăm sóc & Kiểm soát Động vật San Francisco (San Francisco, CA)
• Cứu hộ mèo ở Seattle (bờ biển, WA)
• Dự án thú cưng của Thành phố Kansas (Thành phố Kansas, MO)
• PAWS (Hiệp hội phúc lợi động vật Philadelphia, Philadelphia, PA)

Cuộc hành trình đầu tiên của Cat Pawsitive năm ngoái là một thành công đáng kể, điều này làm tôi phấn khích và thúc đẩy tôi mở rộng phạm vi của chương trình này, Jackson nói. Năm nay, với những người tham gia xuất sắc mà chúng tôi đã đưa lên tàu, tôi đã nói rằng các kỹ thuật và tin nhắn của Cat Pawsitive sẽ tiếp cận với khán giả của con người lớn hơn và quan trọng hơn là khán giả mèo lớn hơn. Galaxy nói. Jackson giải thích rằng Cat Pawsitive là về nhận thức, làm giàu, đổi mới và tăng vị trí nhận con nuôi ở cấp cơ sở. Tôi biết rằng công việc được thực hiện trong chương trình này sẽ có hiệu ứng gợn sóng, giúp rất nhiều con mèo cần và những người chăm sóc chúng.

Những con mèo tiếp xúc với các phương pháp đào tạo dựa trên phần thưởng có được sự tự tin và kinh nghiệm làm giảm căng thẳng thông qua các buổi đào tạo của chúng, giúp chúng xây dựng kết nối với nhân viên, tình nguyện viên và người chấp nhận tiềm năng. Cat Pawsitive có thể giúp một con mèo nhút nhát học cách cảm thấy thoải mái khi đi lên phía trước lồng của cô ấy để gặp một người nhận nuôi. Một con mèo phong kiến học cách chơi tốt, và một chú mèo con hướng ngoại học cách đưa ra một năm cao quý giá trị năm người cho du khách của mình để niêm phong một thỏa thuận nhận con nuôi.

Jackson sẽ chia sẻ những điểm nổi bật của chương trình trên các trang Facebook, Twitter và Instagram của Jackson Galaxy Foundation. Những người muốn tài trợ cho chương trình con mèo, hoặc các sáng kiến cứu sống khác cho Mèo Shelter, được khuyến khích kiểm tra trang web Jackson Galaxy Foundation. Cat Pawsitive sẽ chạy qua cuối tháng Năm.

Vua Ingrid

«Cứu hộ lẫn nhau: Làm thế nào một chú mèo con tortie an ủi một cô gái tự do trong những ngày cuối cùng của cô ấy
Một con mèo đường tên Bob hiện có sẵn trên video tức thì của Amazon »

3 Nhận xét về Jackson Galaxy ra mắt Cat Pawsitive Class 2017

Nancy D nói:

Ngày 13 tháng 2 năm 2017 lúc 9:05 sáng

Thật là một ý tưởng tuyệt vời để giúp tất cả mèo, danh tiếng cho Jackson vì đã bắt đầu điều này. Chúc may mắn cho bạn và những người khác giúp bạn có thể mở rộng ở mọi nơi có mèo để giúp đỡ

Đáp lại

Janine nói:

Ngày 13 tháng 2 năm 2017 lúc 8:52 sáng

Đây là điều tuyệt vời

Đáp lại

SafePethaven nói:

Ngày 13 tháng 2 năm 2017 lúc 1:19 sáng

Nghe có vẻ như một chiến thắng-đôi cùng đôi bên cùng có lợi!

Đáp lại

Để lại trả lời Hủy trả lời
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bình luận *
Tên *

Email *

Bằng cách để lại nhận xét, bạn đồng ý với việc thu thập dữ liệu của bạn bởi trang web này theo
Chính sách bảo mật.
*

Thông báo cho tôi ý kiến ​​của followup qua email. Bạn cũng có thể đăng ký mà không cần bình luận.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post