Giao tiếp khách hàng

của Kathy Hosler
Ngày 11 tháng 7 năm 2013

Mặc dù tiêu đề nhiệm vụ chính thức của bạn có thể là nhà tạo mẫu thú cưng chuyên nghiệp, nhưng đó là một cá cược không có rủi ro mà nhiều khách hàng của bạn cũng mong đợi bạn là một người đọc tâm trí. Cho dù bạn đã chải chuốt chỉ vài tháng hay hơn 30 năm, những người chủ thú cưng tin rằng bạn nên hiểu ngay chính xác chính xác cách họ muốn thú cưng có giá trị của họ được chải chuốt.

Bạn có rùng mình khi ai đó vào phòng làm đẹp của bạn cũng như nói rằng họ muốn một con chó con bị cắt trên con chó của họ không? Tất cả chúng tôi đều hiểu rằng một con chó con cắt có nghĩa là một cái gì đó khác biệt với mỗi người. Bạn có thể ngay lập tức hình dung loại trang trí trông tuyệt vời trên bit của họ, tuy nhiên những gì họ có trong tâm trí có thể hoàn toàn khác nhau. Sự thật của vấn đề là rất nhiều vấn đề phát sinh giữa các chú rể cũng như chủ vật nuôi là kết quả trực tiếp của giao tiếp xấu hoặc không chắc chắn.

Hãy cùng nhìn vào ví dụ về việc cắt chó con. Một khách hàng mới có sẵn cũng như yêu cầu một con chó con cắt cho chó poodle thu nhỏ tám tháng tuổi của cô. Bạn biết đấy, tôi muốn cô ấy lông mịn khắp nơi, giống như một con chó con, khách hàng nói một cách dứt khoát. Đây là khi bạn không chỉ yêu cầu trở thành một người đọc tâm trí; Bạn cũng phải là một thám tử. Bắt đầu bằng cách làm cho mắt trực tiếp liên lạc với khách hàng cũng như hỏi những mối quan tâm cụ thể về những gì họ muốn. Họ có muốn chân poodle không? Một khuôn mặt sạch sẽ? Chính xác thì làm thế nào về chiều dài của áo khoác để lại trên cơ thể?

Bây giờ là lúc để bạn có được ba công cụ cực kỳ có giá trị. Đầu tiên là một biểu đồ kiểu dáng hoặc hình ảnh cho thấy các phong cách khác nhau cũng như độ dài có thể được đặt trên con chó của họ. Hãy để họ xem xét nó cũng như chỉ ra cho bạn những gì họ muốn cho con chó của họ.

Thứ hai là một người cai trị – vâng, một người cai trị. Chính xác đã bao nhiêu lần một người nói với bạn rằng họ muốn con chó của họ có một inch tóc còn lại xung quanh cơ thể cũng như sau đó cho bạn thấy chiều dài mà họ mong đợi bằng cách mở ngón tay cái cũng như ngón tay – cũng như khu vực giữa họ Ít nhất là hai inch? Không có tranh cãi với một người cai trị.

Phần thứ ba cũng như có khả năng là công cụ có giá trị nhất là một chiếc lược. Kiểm tra thú cưng trong khi chủ sở hữu vẫn ở đó để xem nó ở mức tình trạng nào. Ngay cả khi chủ sở hữu thề, thì tôi đã làm sạch anh ta mỗi ngày! Bạn phải dành thời gian cho bước quan trọng này.

Nếu thú cưng bị mờ cũng như bạn hiểu rằng nó sẽ phải được đặt trong một clip ngắn, hãy đơn giản cũng như nói với chủ sở hữu. Chỉ cho họ nơi thảm là cũng như lý do tại sao nó không thể được chải ra. Đó là một khái niệm tuyệt vời để có cho họ một bản phát hành nếu bạn phải cung cấp cho con chó của họ một ly sinh tố. Đừng bao giờ nói, tôi đã thấy những gì tôi có thể làm, hiểu rằng bạn sẽ phải cắt nó thực sự ngắn, tuy nhiên cung cấp cho chủ sở hữu nhận thức rằng bằng cách nào đó bạn sẽ có thể cứu vãn được chú chó lông xù đáng yêu của họ. Đừng hứa những gì bạn không thể cung cấp.

Nó không bao giờ là một điều tuyệt vời khi khách hàng trở lại cho thú cưng của họ cũng như họ không chuẩn bị khi nhìn thấy con chó của họ với cực kỳ hay không có tóc. Họ có thể cảm thấy rằng bạn đã phản bội họ cũng như sẽ luôn ghi nhớ rằng bạn đã cạo con bé xấu của họ. . , nếu thú cưng ở trong tình trạng tuyệt vời cũng như bạn cũng như chủ sở hữu đều hợp đồng về loại kiểu dáng bạn sẽ cung cấp cho con chó của họ, bạn có thể tạo ra một chú rể sẽ khiến chủ sở hữu nhảy lên vì niềm vui.

Bất kể kết quả cuối cùng của việc cắt chó con, nếu bạn là người trung thực, trực tiếp, cũng như có những lợi ích tốt nhất của thú cưng bất cứ khi nào bạn nói chuyện với chủ sở hữu, họ rất có thể nhìn thấy mọi thứ theo cách của bạn. Giao tiếp tuyệt vời đi một phương pháp dài để tạo ra một khách hàng hài lòng cũng như tận tụy.

Một nhà tạo mẫu thú cưng tuyệt vời phải đội nhiều mũ: người đọc tâm trí, thám tử, người giao tiếp, nhà đàm phán, cũng như nhiều hơn nữa. Vì vậy, hãy bám vào mũ của bạn cũng như được chải chuốt!

Tổng cộng

1

Cổ phiếu

1

0

0

0

0

Quảng cáo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post