5 Nhiều công việc tuyệt vời nếu bạn yêu chó

chó đã trở thành một phần không thể thiếu trong lịch sử trong nước của con người vì thời xa xưa, vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi một số dịch vụ xoay quanh chúng được phát triển một cách tự nhiên thành sự nghiệp. Thật vậy, một nghề trong ngành công nghiệp thú cưng có thể là vô cùng bổ ích. Là một người yêu/người yêu thích chó, bạn không chỉ làm mỗi ngày những gì bạn yêu thích, mà còn có niềm vui lớn trong việc giúp đỡ chó và gia đình của họ.

Với việc giới thiệu nghiên cứu mới về hành vi động vật, công nghệ và vai trò thay đổi của chó trong xã hội loài người, hiện có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp trong ngành chó.

Chọn con đường của bạn.

Chó Walker

Thói quen đi bộ trở nên nhàm chán? Gia vị nó bằng cách có đối tác đi bộ lý tưởng. Công nghệ này có sẵn thông qua các ứng dụng di động để giúp bạn tìm thấy những chú chó đang chờ cuộc phiêu lưu khu phố tiếp theo của họ. Chỉ cần don được đính kèm dễ dàng vì bạn có thể không phải lúc nào cũng có cùng một khách hàng hai lần. Trong nhiều trường hợp, cha mẹ lông thú chỉ muốn ai đó tiếp quản nhiệm vụ trong một hoặc hai ngày vì họ có lịch trình mâu thuẫn.

Đi bộ chó là phổ biến trong các khu phố với các tòa nhà nhà nơi những con chó thường không có đủ không gian chơi có thể chứa năng lượng hiếu động của chúng.

Tuy nhiên, Pay có thể không thể đoán trước được, và tất nhiên, mỗi con chó đều có tính cách riêng của anh ấy/cô ấy, vì vậy bạn phải được trang bị tốt để đối phó với sự khác biệt trong hành vi.

Dưới đây, một danh sách các ứng dụng đi bộ chó tuyệt vời mà bạn có thể thử ngay hôm nay.

Chú rể

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có tiềm năng sáng tạo để nuôi các chú chó hoặc chỉ muốn điều khiển nghề kiểu của bạn theo một hướng khác, trở thành một chú rể chó chuyên nghiệp là một lựa chọn tuyệt vời.

Để thiết lập công ty và bắt đầu, bạn sẽ cần đào tạo và chứng nhận. Có được một vị trí hỗ trợ chải chuốt cho thú cưng có thể là một khởi đầu tốt để giúp bạn học giao dịch xuống các chi tiết. Nó sẽ giúp bạn làm chủ nghề của mình cho đến khi bạn sẵn sàng nắm quyền và quản lý một công ty với các kỹ năng của riêng bạn.

Người huấn luyện chó

Bắt đầu một nghề như một huấn luyện viên chó đòi hỏi kiến thức đầy đủ và mật thiết về hành vi chó và sự sẵn sàng đối phó với các loại tính cách giống nhau khác nhau. Là một huấn luyện viên chó, bạn cũng có trách nhiệm đối phó với chủ sở hữu chó và giáo dục họ về các phần tiếp theo.

Các phiên của bạn có thể bao gồm từ việc dạy các lệnh cơ bản đến một lần nâng cao.

Trong sự nghiệp này, sự kiên nhẫn là điều cần thiết vì mỗi trường hợp có thể không thể đoán trước được. Rất may, bạn không cần một chứng nhận cụ thể để bắt đầu sự nghiệp huấn luyện chó của riêng bạn, nhưng nếu bạn muốn học hỏi nhanh, hãy thử học nghề với huấn luyện viên chó địa phương của bạn.

Bạn cũng có thể tìm thấy các khóa học trực tuyến hoàn toàn miễn phí về những điều cơ bản huấn luyện chó và bắt đầu với chú chó của riêng bạn. Ngoài thực phẩm, món ăn, nhai răng nanh và đồ chơi là tuyệt vời để củng cố hành vi mong muốn, vì vậy hãy dự trữ.

Bác sĩ thú y

Có rất nhiều cơ hội tuyệt vời cho các công việc thú y của tất cả các loại, và chắc chắn đáng để khám phá cho những người bị cuốn hút vào nghề.

Nếu bạn đã sẵn sàng để nhận một yêu cầu giáo dục bốn năm và kiếm tiền tốt từ việc giữ cho động vật khỏe mạnh, là một bác sĩ thú y là một trong những lựa chọn nghề nghiệp tốt nhất. Nó có thể không phải là một nghề theo dõi nhanh nếu tất cả các bạn muốn thay đổi bánh răng, nhưng đó là một trong những công việc hài lòng nhất.

Những năm học dài cho bạn nền tảng khoa học đầy đủ để đối phó với công việc. Bởi vì chó và các động vật khác có những phản ứng khác nhau đối với đau, đối phó với chúng đòi hỏi phải chăm sóc thận trọng và có ý thức.

Ngoài ra, bạn cũng nên thiết lập quản lý căng thẳng tốt. Công việc có thể dễ dàng được che đậy, nhưng số lượng cảm xúc có thể gây kiệt sức nếu không được xử lý tốt.

Chủ sở hữu cửa hàng thú cưng

Bạn có hữu ích hơn nhiều và có đầu óc trong cách tiếp cận? Sau đó, có thể bạn nên mở cửa hàng cung cấp thú cưng của riêng bạn!

Bạn có thể mở một cửa hàng vật lý với tất cả hàng tồn kho của bạn sẵn sàng hoặc bắt đầu bán trực tuyến. Là chủ sở hữu cung cấp cửa hàng thú cưng, bạn có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của chủ chó và những con chó của họ và đảm bảo rằng họ có những lựa chọn tốt nhất từ các nhà sản xuất đáng tin cậy.

Từ việc bán đồ chơi Chew đến các hộp đăng ký tuyệt vời trực tuyến, nghề này có thể có lợi nhuận vừa truyền cảm hứng cùng một lúc. Bạn có thể tương tác với một khách hàng này đến khách hàng khác và giúp họ tìm thấy các dịch vụ tốt nhất cho vật nuôi yêu quý của họ.

Từ cuối cùng

Không có thứ gọi là sự nghiệp lý tưởng. Mỗi người có gai riêng và hạnh phúc. Nhưng nếu bạn làm những gì bạn yêu thích, không có ngày nào là một ngày làm việc. Nhìn vào những lựa chọn này, và bắt đầu nghề nghiệp mơ ước của bạn sớm!

Về tác giả: Emma Nolan là một blogger, nhà văn và cha mẹ chó cho ba labradoodles đen đáng yêu. Cô thích đi dạo ngoài trời với những đứa trẻ lông xù đáng yêu của mình khi không viết về chúng. Cô viết về mọi thứ Pooch tại Pawstruck.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post