Từ Bather đến Groomer: Bạn đã sẵn sàng chưa?

của Michell Evans
Ngày 30 tháng 4 năm 2018
Bạn thân mến Michell, tôi đã là một người trong một cửa hàng chải chuốt cho chó trong hơn một năm nay. Tôi thấy rằng các chú rể kiếm được nhiều tiền hơn tôi cũng như điều đó làm tôi thất vọng vì tôi dành nhiều thời gian cho những con chó hơn chúng. Tôi muốn kiếm nhiều tiền hơn, tuy nhiên tôi hoàn toàn hạnh phúc khi tiếp tục tắm cho chó. Tôi chỉ không hiểu nếu cắt tóc là điều tôi muốn làm ngay bây giờ. Có một người phụ nữ nữa trong cửa hàng của chúng tôi, người đang phát hiện ra để chải chuốt cũng như tiền lương của cô ấy đã thực sự trở nên tồi tệ hơn vì cô ấy rất chậm chạp. Bất kỳ loại lời khuyên nào? ” —AmaMy

Chào Amy. Trong một số tiệm, một phòng tắm là tất cả một người dự kiến sẽ làm. Đó là nó. Chỉ cần tắm chó. Sau đó, chú rể (stylist) thực hiện tất cả sự sấy khô cũng như chuẩn bị. Ở những người khác, nhiệm vụ của một người đàn ông bao gồm tất cả các yếu tố của răng nanh cũng như vệ sinh mèo. Khi bạn bắt đầu khám phá để tắm cho vật nuôi, chỉ cần làm cho thú cưng sạch sẽ cũng như rửa sạch là đủ để làm chủ. Ở giai đoạn này, bạn đang khám phá chính xác cách làm việc với các động vật trong phương pháp an toàn nhất, thoải mái nhất cũng như hiệu quả nhất có thể, cho cả bạn cũng như thú cưng.

Khi bạn thiết lập các kỹ năng của mình, bạn có thể được yêu cầu thêm tai cũng như làm sạch, biểu hiện tuyến hậu môn cũng như một loạt các phương pháp điều trị vệ sinh răng miệng. Bạn cũng có thể được dự kiến sẽ thực hiện các phương pháp điều trị bằng cách cắt bỏ được trong khi thú cưng được xà phòng lên trong bồn tắm cũng như quản lý một loạt các phương pháp điều trị tắm như phương pháp điều trị bọ chét cũng như dầu gội trị. Ở giai đoạn này, bạn có thể thổi ra (HV sấy) Các giống được bọc kép như một phần của quá trình phân chia de.

Và khi bạn cuối cùng thậm chí còn tiên tiến hơn, bạn có thể được yêu cầu thêm HV làm khô trên bàn chải chuốt. Đây là một khu vực hoàn toàn mới cho đến khi xử lý chó. Hầu hết những con chó là một chút không an toàn trên bàn chải chuốt. Đây là một trong những đồng minh lớn nhất của chúng tôi trong việc chải chuốt tuy nhiên nó cũng có thể gây khó khăn cho người tắm mới. Hầu hết các vật nuôi không thích đầu HV khô. Giai đoạn này cung cấp rất nhiều khó khăn trong việc khám phá chính xác làm thế nào để an toàn cũng như thoải mái xử lý thú cưng trong khi vẫn đạt được một con thú cưng khô từ đầu đến chân.
Quảng cáo

Khi bạn tiến lên, bạn có thể sẽ có kỹ năng trong nghệ thuật khô/kéo dài bằng máy sấy đứng cũng như tỷ lệ răng, tùy thuộc vào chỉ định luật. DETHER -Matting cũng có sẵn ở giai đoạn này, với một số phương pháp được thực hiện trước khi tắm. Không có nhiều thùng/lồng khô xảy ra ở cấp độ kỹ năng này.

Những người tắm tiên tiến nhất có thể sẽ được yêu cầu cạo lông, cạo trực tràng cũng như bộ phận sinh dục ngoài kẹp cũng như móng. Một số tiệm thậm chí có thể yêu cầu bạn kẹp khuôn mặt, bàn chân cũng như các mẫu đuôi lên các poodles cũng như cắt xung quanh bàn chân trên các giống chó khác, cũng như thậm chí có khả năng cắt tai, đuôi, mắt cũng như tóc mái. Đến bây giờ bạn rất có thể đang làm những ưu đãi lớn của những con chó một mình mà không có bất kỳ đóng góp của nhà tạo mẫu.

Nếu bạn đang cung cấp tất cả các dịch vụ áp dụng này cho chủ lao động của bạn, hãy nghĩ về việc yêu cầu tiêu đề của bạn được thay đổi thành vệ sinh thay vì một người phụ nữ cũng như yêu cầu bồi thường lớn hơn hoặc tỷ lệ hàng giờ cao hơn. Một người vệ sinh như thế này là xương sống của tiệm chải chuốt. Họ là nền tảng của chú rể. Tại thời điểm này, trong một số trường hợp, họ làm nhiều lao động trên thú cưng hơn so với stylist.

Nhiều tiệm chải chuốt trả cho người tắm của họ một tỷ lệ thấp cũng như cung cấp cho họ gánh nặng của công việc. Đây có thể là một sai lầm. Chất lượng cao bắt đầu với người vệ sinh! Bất kỳ loại thẩm mỹ viện nào cũng sẽ trả cân bằng vàng của họ, nếu họ có nó, vì một người có chất lượng cao, người thích tắm cũng như mong muốn ở lại trong một chiếc Bather. Người chăm sóc người cố vấn để chải chuốt từ việc thiết lập Bather tốn kém về tiệm nhiều tiền. Chủ sở hữu hoặc nhân viên khác phải tạo ra ít hơn để dành thời gian để đào tạo cũng như thực tập sinh không hiệu quả trong một năm, hoặc nhiều hơn. Không đề cập đến người đi bộ của BatherTHER -Purn không kiếm được nhiều tiền trong khi học, như bạn đã đề cập với đồng nghiệp của bạn.

Yêu cầu tăng lương đặt ra nhiều khó khăn cho chủ nhân của bạn. Là một công nhân, bạn có thể tin rằng việc tăng lương rất đơn giản, tuy nhiên tiền phải tìm từ một nơi nào đó cũng như nhà tuyển dụng phải khủng hoảng các con số cũng như tìm ra nơi nào. Đây là một sự chặt chẽ mà các nhà tuyển dụng đi bộ vì các nhà tạo mẫu cũng không thể thiếu đối với việc sản xuất chất lượng cao của chú rể thú cưng như một nhà vệ sinh tuyệt vời! Đôi khi việc tăng lương cho nhân viên vệ sinh có nghĩa là ít bồi thường cho nhà tạo mẫu.

Nếu bạn chỉ đang tắm cho vật nuôi cũng như tất cả, chủ nhân của bạn có thể nghĩ về một chút hàng giờ hoặc tăng lương tùy thuộc vào hiệu quả cũng như chất lượng của bạn. Nếu chủ nhân của bạn cho phép, hãy khám phá tất cả các lĩnh vực vệ sinh PET mà tôi đã đề cập ở trên cũng như thiết lập tốc độ của bạn. Bạn nên mong đợi sự gia tăng định kỳ trùng khớp với hiệu quả cũng như kỹ năng. Kỹ năng cộng với tốc độ bằng giá trị. hạnh phúc tiến bộ! ✂

Tổng cộng16

Cổ phiếu

6

0

10

0

0

Quảng cáo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post