5 Nhai răng tự nhiên tốt nhất cho chó

Bản quyền hình ảnh: Chewypawz

Vệ sinh răng miệng là một phần quan trọng trong sức khỏe nói chung của con chó của bạn. Mảng bám có thể phát triển cũng như Harden thành Tartar mà sau đó có thể yêu cầu phải được loại bỏ một cách chuyên nghiệp bởi một bác sĩ thú y. Sự tích lũy có thể gây ra bệnh nha chu cũng như sự phát triển của vi khuẩn. Dấu hiệu ban đầu của sự tích tụ mảng bám là mảng màu vàng dọc theo đường nướu cũng như hơi thở kém. Mảng mảng thức ăn trên carbohydrate cũng như đường. Rất nhiều chất làm đầy điển hình trong các loại thức ăn cho thú cưng ngày nay (ví dụ. Kibble cũng như các món ăn dựa trên hạt) là công thức tốt nhất cho sự phát triển mảng bám nhanh. Phòng ngừa là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe chó của bạn. Chính xác thì làm thế nào mà tổ tiên hoang dã của họ ngăn chặn mảng bám cũng như sự tích tụ cao răng? Họ nhai những nhai tự nhiên để hỗ trợ loại bỏ cao răng sau giờ ăn tương tự như chính xác cách con người sử dụng bàn chải đánh răng. Nhai là một thói quen tự nhiên cho con chó của bạn. Nó hỗ trợ giảm bớt sự lo lắng bằng cách giải phóng endorphin, loại bỏ mảng bám, cũng như giảm thiểu hơi thở kém.

Hình ảnh Bản quyền: Chewypawz

Năm lựa chọn nhai răng tự nhiên hàng đầu của chúng tôi cho chó, đây là 100% tự nhiên cũng như không có chất phụ gia, chất bảo quản, muối, tô màu hoặc chất độn. giống như thiên nhiên dự định.

Antlersantlers là một công việc tự nhiên được tạo ra bởi tự nhiên cũng như tự nhiên đổ hàng năm từ nai, nai sừng tấm, hươu, cũng như caribou mỗi năm. Đây là một nhai bền, lâu dài, khuyến khích gặm nhấm cũng như có thể hỗ trợ sự tích tụ mảng bám trên răng. Nếu con chó cưng của bạn mới đến Antler Chews, mái chèo Moose cũng như Split Elk là một lựa chọn nhai antler giới thiệu nhẹ nhàng hơn để thử trước.

Hình ảnh Bản quyền: Chewypawz

Hide Rollsentire Cow Hide Rolls bao gồm tất cả các lớp của lớp hạ bì bao gồm mô liên kết cũng như cả tóc! Đây là một sự lựa chọn nhai lành mạnh hơn so với các cuộn màu thô có màu nhân tạo cũng như dán mắt thường thấy trong các cửa hàng tạp hóa. Toàn bộ ẩn là tự nhiên cũng như tóc thực sự có thể hỗ trợ sức khỏe và sức khỏe đường ruột cũng như hỗ trợ loại bỏ ký sinh trùng trong đường GI. Chewy Pawz có những cuộn da bò tự nhiên không bao gồm các lyes, tô màu, muối hoặc chất bảo quản. Đây là những lựa chọn nhai lâu dài có thể hỗ trợ giữ cho răng sạch.

Hình ảnh Bản quyền: Chewypawz

Khay khí là tuyệt vời để hỗ trợ loại bỏ mảng bám răng cũng như là một nhai từ trung bình đến đơn giản. Hình dạng tự nhiên của chúng tương tự làm cho một công việc làm giàu tuyệt vời. Nhồi khí quản của bạn với con chó của bạn, các món ăn ưa thích cũng như đóng băng cho một công việc nhai thậm chí còn lâu hơn cũng như hoạt động thú vị để giữ cho con chó cưng của bạn bận rộn cũng như sạch răng. Khí quản tương tự như một loại nhai lành mạnh trong glucosamine cũng như chondroitin.

Hình ảnh Bản quyền: Chewypawz

Tai Earscow bò là một thay thế bằng da thô mà chó yêu thích. Hãy thử tai bò tự nhiên với mái tóc cho 100% nhai tự nhiên chưa bị tước hóa học về lợi ích tự nhiên của nó! Đây là một công việc nhai vừa phải có thể hỗ trợ giữ cho con chó của bạn răng trắng như màu trắng. Tóc cũng có thể cung cấp một nguồn tự nhiên cho mangan, một khoáng chất vi lượng quan trọng cho chó.

Hình ảnh Bản quyền: Chewypawz

Xương nấu chín xương sống có thể bị vỡ vụn cũng như nguy hiểm cho thú cưng của bạn. Xương thô là những con chó nhai tự nhiên đã tiến triển để thích cũng như gặm nhấm trong khi tự nhiên giữ cho răng của chúng sạch sẽ. Xương chịu trọng lượng là một lựa chọn lâu dài khuyến khích sự gặm nhấm tiến bộ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post