10 Ý tưởng để sẵn sàng cho một con chó nuôi thú cưng

Bất cứ khi nào tôi nuôi dưỡng một con chó, ngay cả khi chỉ trong vài ngày, tôi đi với việc tuân thủ 10 bước.

Nếu bạn hiểu bất kỳ cá nhân nào sẽ nuôi dưỡng một con chó, xin vui lòng chia sẻ xuất bản này với họ.

Đất nước chúng ta được tiêu thụ với những con chó cứu hộ; Bạn có thể tin rằng chúng tôi tốt hơn nhiều đã sẵn sàng cho chính xác làm thế nào để đưa họ vào nhà của chúng tôi.

Đã không.

Nuôi dưỡng (và áp dụng, cho vấn đề đó) sẽ tốt hơn rất nhiều nếu chúng ta dành thời gian để lên kế hoạch trước. Bạn không phải tuân thủ các bước chính xác của tôi. Điều quan trọng là chỉ để lập kế hoạch và thay đổi một cách thích hợp.

Ví dụ, tôi luôn nhặt những con chó nuôi của mình vào thứ Sáu để tôi có thể dành cả buổi chiều cũng như cuối tuần để hiểu về con chó. (Thói quen thứ sáu của tôi rất linh hoạt.)

Việc tuân thủ là 10 điều khác tôi làm để làm cho việc bồi dưỡng diễn ra suôn sẻ nhất có thể.

Đây là 10 điều tôi làm bao giờ tôi nuôi dưỡng. Thay đổi danh sách của riêng bạn cho phù hợp. Hãy cho tôi hiểu trong các nhận xét những gì bạn đã làm chính xác hoặc khác nhau.

1. Tôi giới hạn thú cưng của gia đình mình trước khi nhặt con chó nuôi.

Hai con mèo của tôi đi trong phòng ngủ dự phòng cũng như ace mutt của tôi đi vào phòng ngủ của chúng tôi.

2. Tôi đặt khăn xuống xe và xe tải và buộc dây xích vào cửa.

Ô tô và xe tải của tôi cũng rất ít cho một cái thùng, vì vậy con chó cưng cưỡi trên ghế sau. Những chiếc khăn ở đó nếu con chó cưng gặp tai nạn.

Tôi cũng trói buộc một dây xích vào cửa với chút chùng. Khi con chó nuôi thú cưng được nạp, tôi kẹp dây xích này vào cổ áo của cô ấy để ngăn cô ấy trèo lên phía trước.

3. Tôi đi bộ con chó nuôi thú cưng trước khi đưa cô ấy vào xe.

Tôi thường nhặt những con chó nuôi của mình từ một cơ sở nội trú, pound hoặc một ngôi nhà tình nguyện. Dù thế nào đi chăng nữa, tôi luôn dắt chó nuôi thú cưng trong ít nhất 10 phút. Điều này cung cấp thời gian của cô ấy để loại bỏ bản thân, cũng như nó cung cấp cho chúng tôi thời gian để gõ một số loại kết nối (so với việc đưa một con chó thú cưng kỳ lạ vào xe của tôi).

Tôi mang theo các món ăn cũng như cố gắng để con chó cưng trả lãi cho tôi, ngồi cũng như giao tiếp bằng mắt.

4. Khi về nhà, chúng tôi nhanh chóng đi bộ.

Lý tưởng nhất, đi bộ này là 30 phút trở lên. Tôi hiểu điều này luôn luôn có thể vì thường con chó cưng bị bệnh hoặc vừa mới bị bỏ rơi hoặc bạn ở Bắc Dakota cũng như nó (không đùa) -19 Fahrenheit. Đây là tình huống khi tôi chọn một con chó nuôi thú cưng tên là Vixen một năm vào tháng 1. Cô ấy rất gầy cũng như lạnh lẽo, chúng tôi chỉ có thể đi bộ trong khoảng 5 phút.

Nhưng, nếu bạn có thể đi bộ, nó hỗ trợ làm giảm năng lượng bổ sung của con chó cũng như nó hỗ trợ bạn gõ một trái phiếu. Nó cũng cung cấp nhiều thời gian hơn cho con chó cưng để loại bỏ bản thân, điều này cho thấy ít khả năng đánh dấu hoặc rủi ro khi bạn vào trong.

Hãy chắc chắn rằng bạn có một cổ áo phù hợp cũng như giành được sự phá vỡ cũng như có ý thức bổ sung để cô ấy không trượt ra ngoài.

5. Tôi cố gắng đi bộ ít nhất là cho đến khi con chó nuôi thú nuôi.

Đủ nói.

6. Tôi đặt phòng chống bọ chét trên con chó nuôi.

Bọ chét là một vấn đề trong khu vực của tôi quanh năm. Nếu cuộc giải cứu/nơi trú ẩn có thể xác minh con chó cưng đã phòng ngừa bọ chét trong ba tuần qua, tôi chỉ tự điều trị con chó cưng với K9 Advantix vì đó là những gì tôi có trong tay.

7. Tôi đặt con chó cưng vào một cái thùng trong một thời gian xuống.

Đây là thời gian để cô ấy giải nén. Cô ấy không có lý do gì để chạy quanh căn hộ của tôi. Tôi có thể để cô ấy kiểm tra trong 5 phút hoặc lâu hơn, cũng như sau đó trong thùng cô ấy đi. Tôi giữ thùng trong khu vực sinh hoạt chính của căn hộ của chúng tôi, cũng như tôi bước máy tính xách tay của mình ở đó để tôi có thể làm việc gần cô ấy.

Điều này cung cấp thời gian nuôi dưỡng để chỉ trong môi trường mới, có tất cả các mùi cũng như vật nuôi gia đình khác của tôi cũng như bất cứ điều gì khác. Thông thường, Foster bị mòn vì đang ở trong nội trú hoặc tại nơi trú ẩn, cộng với việc đi bộ của chúng tôi.

Nếu tôi yêu cầu chạy việc vặt hoặc đi dạo một trong những con chó khách hàng của tôi, thì đây là khi tôi làm điều đó.

8. Tôi để con chó cưng của mình ra ngoài.

Có thể không nhớ về ACE! Tôi đưa anh ta ra ngoài để nghỉ bô trên dây xích, đi ngang qua thùng chó nuôi mà không thừa nhận cô.

Điều này cung cấp cho hai con chó một khả năng để đánh hơi từ xa mà không có mắt trực tiếp liên lạc với hoặc bất kỳ loại áp lực nào để tương tác. Điều này hỗ trợ tôi tìm ra nếu tôi tin rằng tôi có thể tự mình giới thiệu hai người một cách an toàn hoặc nếu tôi phải chờ chồng.

9. Sau một giờ, tôi có thể giới thiệu hai con chó.

Tôi làm như vậy nếu:

Tôi đã nói với chú chó cưng có khả năng thân thiện với chó cưng (không có gì đảm bảo, bất kể cá nhân nào nói gì!)

Ace cũng như Foster có vẻ khá bình tĩnh, tò mò cũng như đá lại với ngôn ngữ cơ thể lỏng lẻo.

ACE có kỹ năng chào đón chó rất tuyệt vời. Tôi đã không đào tạo anh ấy để làm điều này. Nó chỉ chính xác như thế nào. Anh ấy là một người bạn tốt với rất nhiều con chó, những người không có bạn chó thú cưng. Át chủlà một chàng trai tuyệt vời. ?

Nếu tôi chọn đi trước với phần giới thiệu, tôi giữ cho Foster trên một dây xích lỏng lẻo cũng như Ace không bị xích.

Tôi để cho Ace kỹ thuật chó nuôi thú cưng trên dây xích lỏng lẻo cũng như cố gắng giữ cho mọi thứ nhẹ nhàng cũng như di chuyển (không căng thẳng). Tôi ngăn chặn các khu vực chặt chẽ như hành lang, cũng như tôi nói với giọng vui vẻ, lạc quan cũng như nhấp một chút tiếng động để khiến những con chó nhìn tôi (để phá vỡ bất kỳ loại căng thẳng nào). Nếu có rất nhiều tư thế, thì nó thường tốt nhất chỉ để huýt sáo cũng như đánh lạc hướng họ – Hãy nhìn vào đây! – hoặc để giữ một điều trị lý tưởng nhiều như mũi chó nuôi.

Tôi cố gắng không làm bất kỳ loại kéo mạnh nào trên dây xích vì điều đó có thể kích hoạt một vụ ẩu đả.

Đó là một dấu hiệu tuyệt vời khi cả hai đều rung chuyển, như, OK OK, đó là niềm vui, những gì tiếp theo?

10. Chúng tôi đi ra ngoài đi bộ.

Điều này không phải lúc nào cũng xảy ra, tuy nhiên lý tưởng là tôi cùng nhau dắt hai con chó đi nếu tôi có thể hoặc tôi tuyển nửa kia của mình để dắt một trong những con chó.

Nói chung, những con chó có thể đi bộ với Ace, đánh hơi những thứ với Ace cũng như đi tiểu về những thứ với Ace thường có thể trực tuyến hòa bình với ACE!

Đi bộ hai với nhau không phải lúc nào cũng có thể. Tôi làm những gì tôi có thể. Cổ áo đào tạo lý tưởng giúp!

Vì vậy, đó là những ý tưởng của tôi trong vài giờ đầu tiên của việc bồi dưỡng!

Tôi hiểu rằng tôi đã làm cho tiếng ồn trở nên khó khăn cũng như có thể sợ bạn đi, tuy nhiên nó rất đơn giản khi bạn có được thói quen của riêng mình.

Bạn sẽ thêm những gì vào danh sách các mẹo nuôi dưỡng của bạn? Hãy cho tôi hiểu trong các ý kiến!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

Feline GingivitisFeline Gingivitis

addthis Chia sẻ nút đến facebookfacebookFacebookShare để twittertwittertwitterShare đến Pinterestpinterestpinterestshare để moreaddthismore2 Viêm nướu/viêm miệng được định nghĩa là viêm nướu và khoang miệng thường thấy ở rất nhiều mèo.