5 mục tiêu đào tạo của chúng tôi cho mùa thu

5 mục tiêu đào tạo của chúng tôi cho mùa thu

Cập nhật lần cuối vào ngày 8 tháng 9 năm 2015 bởi Puppy Leaks 8 bình luận
Tuy nhiên, tôi hút các mục tiêu, tuy nhiên khi tôi sáng tác chúng, đó là một câu chuyện nữa. Ngay khi tôi cho người khác hiểu những gì tôi đã lên kế hoạch, nó cung cấp cho tôi động lực bổ sung để thực sự gắn bó với nó.

x

Vật nuôi

0 giây 34 giây

Trực tiếp
00:00
00:34
00:34

Mục tiêu đào tạo mùa thu của chúng tôi
Ở đây, các mục tiêu đào tạo mà tôi muốn làm việc tiếp theo, cũng như bởi vì nó trong việc sáng tác tôi sẽ ở lại với họ. Chúng tôi sẽ thấy chính xác nó diễn ra như thế nào, cũng như kiểm tra sự phát triển của chúng tôi trong một vài tháng nữa.

Ở ngoài trời
Laika có thể ở trong nhà của bạn tốt, tuy nhiên bên ngoài? Đó là một câu chuyện nữa. Một số gọi điện thoại là thính giác có chọn lọc, tôi chỉ hiểu rằng cô ấy không nghe ngoài đó. Nó tất cả chỉ là con sóc của người Viking! cũng như chơi thời gian cho cô ấy. Tôi đã làm việc rất nhiều khi nhớ lại mà tôi đã bỏ qua ở ngoài đó. Tôi muốn di chuyển nhiều hơn với công việc mũi của chúng tôi bên ngoài cũng như có được một người ở ngoài bãi cỏ sẽ là bước đầu tiên.

Mục tiêu: Tôi muốn Laika ở lại ở lại trong khi tôi giấu những thứ trên bãi cỏ để cô ấy tìm thấy.

Cách cư xử xe hơi
Laika có cách cư xử bằng phương tiện tốt cho hầu hết các phần, tuy nhiên lái xe bởi những con chó khác vẫn có thể đặt cô ấy đi. Từ những gì tôi có thể nói rằng nó dường như không thất vọng, cũng như có lẽ một chút căng thẳng. Tôi sẽ làm việc với nó một số điều nữa, bên cạnh việc trở thành một mối nguy hiểm thực sự, nó khá xấu hổ khi mọi người dừng lại để xem tất cả những gì sủa đó là về khi bạn lái xe.

Mục tiêu: Chúng tôi sẽ chấm dứt ổ đĩa Laika bằng cách sủa.

Mẫn cảm hơn với dremel
Tôi thích sử dụng một Dremel trên những người cắt móng tay, tuy nhiên Laika vẫn không hoàn toàn bị thuyết phục. Cô ấy sẽ chịu đựng nó, tuy nhiên cô ấy vẫn còn rất thoải mái. Với nhiều cà rốt cũng như đậu Hà Lan trong tay, tôi sẽ làm việc để có được cô ấy nhiều hơn xung quanh nó.

Mục tiêu: Có LAIKA giữ bình tĩnh khi tôi sử dụng Dremel với tốc độ tối đa.

Hãy nhớ khen ngợi những hành vi bình thường của người
Tôi nhớ rất nhiều cơ hội để nói với Laika rằng cô ấy làm một nhiệm vụ tuyệt vời khi cô ấy làm khá nhiều như mong đợi. Khi cô ấy bình tĩnh nhìn hươu với cửa sổ, hoặc khi cô ấy bình tĩnh lắng xuống dưới chân tôi, tôi sẽ nhớ rằng cô ấy nói rằng cô ấy rất tốt. Tôi đang cố gắng nhắc nhở bản thân đừng coi những hành vi này là điều hiển nhiên, họ vẫn xứng đáng với một công việc tốt.

Mục tiêu: Hãy nhớ rằng cảm ơn Laika vì là một người phụ nữ tuyệt vời thường xuyên hơn nhiều.

Huấn luyện bản thân để chụp ảnh trong nhà tốt hơn nhiều
Tôi nhìn vào máy quay video của mình cũng như muốn hét lên. Tôi không hiểu những gì một nửa các nút chết tiệt làm, tuy nhiên, đó là khoảng thời gian tôi tìm ra nó. Tôi thấy tất cả mọi người đang chụp những bức ảnh đáng kinh ngạc bên trong cũng như tôi hơi ghen tị – tất cả của tôi trông giống như họ từ cuối năm 1970. (với đôi mắt rạng rỡ cũng như tất cả)

Mục tiêu: Kiểm tra sổ tay cũng như khám phá để lấy hình ảnh trong nhà.

Nhắc nhở với bản thân: Nói với Laika, cô ấy rất tuyệt khi cô ấy tốt, ngay cả khi tôi không yêu cầu hành vi.

Mục tiêu đào tạo mùa thu của bạn là gì?
Kế hoạch mùa thu của bạn với con chó của bạn là gì? Bạn có bất kỳ loại mục tiêu đào tạo trong tâm trí? Việc đặt chúng vào việc sáng tác làm cho chúng đơn giản hơn để gắn bó?

Chào mừng bạn đến với blog đào tạo thú cưng tích cực, hop được tổ chức bởi những người du mục Cascadian, những ngày Terrier Bit Terrier và Rubicon. Vui lòng chia sẻ các đề xuất huấn luyện thú cưng tích cực của bạn vật nuôi bằng cách liên kết một blog xuất bản hoặc để lại nhận xét bên dưới. Bất kỳ loại thông điệp đào tạo gia cố tích cực hoặc nhận xét cũng luôn luôn được hoan nghênh.

Đọc được đề xuất:

Hướng dẫn Novices để thu hút sự kiện cho chó

Roundup: Đánh giá chó cũng như chủ của chúng

Đồ chơi Squeaky cũng có thể kích thích cho con chó của bạn?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

Hành động được thực hiện để giảm thiểu nguy cơ ngộ độc chất chống đông ở thú cưng gia đìnhHành động được thực hiện để giảm thiểu nguy cơ ngộ độc chất chống đông ở thú cưng gia đình

addthis chia sẻ nút đến facebookfacebookFacebookShare để twittertwittertwitterShare đến Pinterestpinterpinterestshare để moreaddthismore15 Nếu ăn vào, ethylene glycol trong chất chống đông gây nguy cơ cực kỳ cho chó cũng như