Y học tích hợp cho những tiến bộ của bạn

trong thú y cho phép điều trị các tình trạng y tế ở những con mèo sẽ là một bản án tử hình một thập kỷ trước. Y học thú y truyền thống cung cấp bất cứ điều gì từ hóa trị liệu đến ghép thận, cũng như mèo giờ đây có thể nhận được thực tế cùng mức độ chăm sóc y tế như con người. Đầu kia của phổ y tế, các liệu pháp thay thế cũng như toàn diện như châm cứu, vi lượng đồng căn, trị liệu thần kinh cột , tâm trí cũng như tinh thần. Vì mọi người đang trải qua những lợi ích của các liệu pháp thay thế cũng như toàn diện cho chính họ, họ cũng tìm kiếm các phương pháp thay thế để chăm sóc mèo của họ.

Tôi tin rằng có những lợi ích được bắt nguồn từ cả hai phương pháp đến chăm sóc y tế cho mèo của chúng tôi, đó là lý do tại sao tôi thích thuật ngữ y học tích hợp. Trung tâm Quốc gia về Bổ sung cũng như Y học thay thế (CAM) tại Viện Y tế Quốc gia, định nghĩa y học tích hợp là kết hợp các liệu pháp y tế chính thống cũng như các liệu pháp CAM mà có một số bằng chứng khoa học hàng đầu về an ninh cũng như hiệu quả. ” Nói cách khác, y học tích hợp cho phép bạn chọn những điều tốt nhất của cả hai thế giới.

Tìm một bác sĩ thú y, người kết hợp hiệu quả cả hai thế giới này có thể là một thách thức, vì Tiến sĩ Nancy Kay đã sáng tác trong một blog gần đây về những khó khăn trong việc tích hợp Đông cũng như Tây Y cho thú cưng. Theo Tiến sĩ Kay:

Đây có thể là một thách thức khi khám phá một bác sĩ thú y, người phương pháp phương pháp y học phương Tây cũng như hỗ trợ giới thiệu cho y học bổ sung, cũng như ngược lại. Thật ra, thật khó khăn cho một bác sĩ thú y là cực kỳ thành thạo trong cả hai ngành (khó khăn đủ thực sự thành thạo chỉ trong một trong số đó). Có một vài bác sĩ thú y thực hiện một nhiệm vụ tuyệt vời với cả hai, tuy nhiên họ rất ít cũng như xa. Y học phương Tây là tự kiểm soát chủ yếu được dạy trong các tổ chức thú y trên khắp Hoa Kỳ. Thành thạo các phương thức bổ sung bao gồm các loại thảo mộc Trung Quốc, vi lượng đồng căn, cũng như châm cứu cần được đào tạo thêm cũng như chứng nhận.

Bạn có thể làm gì để ngăn chặn bác sĩ thú y của bạn đảo mắt với bạn? Như bạn đã biết, tôi là một tín đồ lớn trong việc lựa chọn cũng như chọn các bác sĩ thú y của bạn một cách khôn ngoan. Chắc chắn, sự cởi mở là một đặc điểm thiết yếu trong bất kỳ loại bác sĩ nào, cho dù là dịch vụ cung cấp cho chúng tôi hay cho thú cưng ấp ủ của chúng tôi. Các bác sĩ thú y lý tưởng của người Hồi giáo rất vui khi bạn làm việc với các bác sĩ thú y khác để đảm bảo rằng động vật của bạn có được sự chăm sóc tốt nhất cho sự an tâm của bạn. Cũng giống như nhiều người trong chúng ta có một số bác sĩ vì nhu cầu sức khỏe và sức khỏe của chúng ta, thì nó hoàn toàn chấp nhận được động vật của bạn để có các bác sĩ khác nhau vì nhu cầu chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sức khỏe khác nhau của họ.

Tôi hoàn toàn đồng ý với Tiến sĩ Kay. Tôi đã có rất nhiều tiền khi làm việc với một bác sĩ thú y, người tương tự tuyệt vời với y học nội thất truyền thống cũng như một số phương thức toàn diện (châm cứu cũng như các loại thảo mộc Trung Quốc) trong tám năm, tuy nhiên tôi đã không thể Khám phá mức độ của y học tích hợp trong một bác sĩ thú y duy nhất vì cô chuyển đến một phần khác của đất nước.

Thay vì tìm kiếm một bác sĩ thú y có thể làm tất cả, có thể có ý nghĩa hơn nhiều khi tìm kiếm một bác sĩ thú y toàn diện cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sức khỏe cơ bản của con mèo của bạn Điều trị truyền thống, hoặc khám phá một bác sĩ thú y truyền thống có thể không thực hành các phương thức toàn diện, tuy nhiên có sẵn cho khách hàng của cô ấy để tìm kiếm sự chăm sóc đó, cũng như chuẩn bị làm việc với khách hàng và/hoặc bác sĩ thú y toàn diện. Có một bác sĩ thú y đảo mắt nếu bạn thậm chí đề cập đến các phương thức tổng thể rất có thể ngụ ý rằng bác sĩ thú y này sẽ không phải là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn có kế hoạch sử dụng các liệu pháp thay thế cho con mèo của bạn. Bạn, tốt hơn nhiều so với bất kỳ ai khác, hiểu những gì tốt nhất cho con mèo của bạn.

Viện Thú y của Y học Tích hợp cung cấp các nguồn lực cho chủ sở hữu thú cưng cũng như các bác sĩ thú y suy nghĩ về lợi ích của một phương pháp tích hợp cho chăm sóc sức khỏe động vật. Hội đồng tư vấn của họ đọc giống như một người trong y học toàn diện thú y cũng như bao gồm các bác sĩ được biết đến rộng rãi như Jean Dodd, một nhà lãnh đạo trong nghiên cứu miễn dịch học, Allen Schoen, một trong những người tiên phong đầu tiên về thú y toàn diện cũng như tác giả của tình yêu, phép lạ cũng như chữa bệnh động vật và châm cứu thú y: Nghệ thuật cổ đại đối với y học đương đại, và Susan Wynn, một tác giả, giảng viên cũng như chuyên gia về y học tích hợp với lãi suất đặc biệt đối với các biện pháp thảo dược cũng như thuốc thảo dược.

Bạn có sử dụng phương thức toàn diện cho con mèo của bạn không? Bạn đã sử dụng cái nào? VET của bạn có hỗ trợ cho sự lựa chọn của bạn không?

Bạn cũng có thể Delig như vậynull

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post