5 Điều cần biết nếu bạn có kế hoạch nhận một con mèo

, hầu hết các cá nhân nói rằng có những người mèo con người Hồi giáo và người chó. Chắc chắn có nhiều gia đình lựa chọn người này hay người kia, nhưng có rất nhiều cá nhân thích cả hai. Tuy nhiên, việc sở hữu một con chó rất khác với việc sở hữu một con mèo.

Hãy nói rằng bạn sẽ sớm xem xét việc nhận một con mèo. Có một vài điều về quyền sở hữu mèo mà bạn nên biết, và chúng tôi sẽ đề cập đến những điều đó ngay bây giờ.

Bạn thường có thể tránh ký sinh trùng nếu bạn giữ con mèo trong nhà

Có mèo trong nhà và ngoài trời. Bạn có thể có một thứ mà đôi khi bạn cho phép đi ra ngoài, hoặc bạn có thể quyết định rằng bạn nên giữ người bạn mèo của bạn độc quyền trong nhà hoặc căn hộ của bạn.

Mèo trong nhà thường sống lâu hơn. Nếu bạn giữ cho một con mèo không đi ra ngoài, bạn có thể giữ cho ve không bị bám vào chúng và bạn có thể giữ chúng không bị bọ chét. Bọ chét có thể là một cơn ác mộng để thoát khỏi, vì vậy đó có thể là lý do dồi dào để bạn quyết định thú cưng mới của bạn nên là một con mèo trong nhà.

Bạn có thể huấn luyện một số con mèo đi ra ngoài trên dây xích với bạn để bạn có thể để mắt đến chúng. Một số người trong số họ làm cho nó ổn, trong khi những người khác không thích nó. Nếu bạn bắt đầu chúng trên một dây xích khi chúng còn rất trẻ, thì điều đó dễ dàng hơn là cố gắng để chúng quen với ý tưởng khi chúng già hơn.

Bạn có thể tự hỏi bao nhiêu mặt trời mà một con vật cưng có thể chịu đựng được. Giống như những con chó, nếu bạn sẽ đưa con mèo ra bên ngoài khi trời nóng, thì tốt nhất là mang theo một món nước có thể sụp đổ với bạn hoặc một số cách khác để đảm bảo chúng giữ nước.

(Hình ảnh từ tiền gửi)

Mèo độc lập hơn chó

Nó thường đúng là mèo độc lập hơn chó vì chúng không phải là người đóng gói động vật. Bởi vì điều này, những con mèo đôi khi có một tính cách độc lập hơn so với người bạn đồng hành trung bình của bạn.

Có lẽ bạn đã giành được một sự tận tâm đơn độc từ một con mèo mà một con chó sẽ cho bạn. Họ có thể không nhất thiết phải ở đó để tắm cho bạn với tình cảm khi bạn đi làm về như một con chó. Tuy nhiên, hầu hết những con mèo đều đủ tình cảm theo cách của chúng, mặc dù chúng thể hiện cảm xúc của chúng khác nhau.

Bạn có thể đi nghỉ dễ dàng hơn nếu bạn có một con mèo

Nếu bạn đi nghỉ đôi khi hoặc rời khỏi nhà hoặc căn hộ của bạn trong vài ngày để làm việc hoặc đến thăm các thành viên gia đình ở một tiểu bang khác, nó sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn có một con mèo hơn một con chó. Nếu bạn có một con chó, bạn phải để nó với một người bạn, hàng xóm hoặc thành viên gia đình, nếu không bạn có thể lên nó. Đưa ra một con chó có thể trở nên đắt đỏ, ngay cả trong vài ngày.

Hầu hết lý do cho điều này là những con chó cần phải ra ngoài để giải tỏa bản thân, trong khi với mèo, tất cả những gì bạn cần là thiết lập một hộp rác cho chúng, cùng với thức ăn và nước của chúng. Một con mèo có thể ổn một mình trong khi bạn rời khỏi thị trấn miễn là một tuần, miễn là bạn bảo ai đó dừng lại cứ sau vài ngày để kiểm tra và xem họ làm thế nào.

(Hình ảnh từ tiền gửi)

Một số con mèo có thể sống tốt vào tuổi thiếu niên hoặc lâu hơn

Nếu bạn quyết định lấy một con mèo, bạn cũng nên biết rằng một số người có thể sống trong một thời gian cực kỳ dài. Giống Shorthair trong nước, loại mèo phổ biến nhất mà bạn tìm thấy ở Hoa Kỳ, có thể sống vào tuổi thiếu niên hoặc thậm chí vào tuổi đôi mươi. Nó không phải là chưa từng thấy để tìm thấy một người đánh ba mươi năm một lần trong một thời gian.

Điều đó có nghĩa là nhận được một con mèo sẽ là một cam kết nghiêm túc, dài hạn. Nếu bạn không nghĩ rằng bạn có thể ở đó để chăm sóc con vật trong suốt cuộc đời của họ, thì có lẽ tốt nhất là bạn không nhận được một. Nó luôn luôn đau thương cho con vật nếu bạn phải cho đi sau này trong cuộc sống sau khi bạn đã có nó trong nhiều năm và nó thích ở bên bạn.

Mèo có bóng tóc

Một điều nữa về những con mèo mà đáng để biết là chúng có xu hướng hồi sinh khá thường xuyên. Tất cả đều làm điều đó theo thời gian, và điều đó không nhất thiết có nghĩa là có bất cứ điều gì sai với họ.

Nếu bạn nghe thấy một lần ho lên phổi vào giữa đêm, điều đó chỉ có nghĩa là họ đang cố gắng đánh bật một quả bóng tóc. Khi điều đó xảy ra, bạn sẽ phải dọn dẹp nó, với tư cách là chủ sở hữu động vật.

(Hình ảnh từ tiền gửi)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post