Đánh giá điều trị cao cấp của Tiến sĩ Dalton,

Tôi muốn cho bạn hiểu về các món ăn chó chất lượng cao, một cách chất lượng cao từ các món ăn cao cấp của Tiến sĩ Dalton.

Các món ăn của Tiến sĩ Dalton, được làm từ thịt gà, thịt bò hoặc thịt lợn khô, cũng như các công việc kinh doanh của nó có nguồn gốc, được tạo ra cũng như đóng gói tại Hoa Kỳ.

Những con chó của tôi đã phát điên vì các món ăn của Tiến sĩ Dalton, cũng như tôi chắc chắn những con chó của bạn cũng sẽ thích chúng.

Ấn phẩm này được tài trợ bởi các điều trị cao cấp của Tiến sĩ Dalton.

Sử dụng mã ThatMutt10 để giảm 10% cho đơn hàng đầu tiên của bạn. Bấm vào đây.

Đánh giá của Tiến sĩ Dalton, đối xử cao cấp

Những gì tôi tin về các điều trị cao cấp của Tiến sĩ Dalton,

Hai con chó của tôi thích những món ăn nhẹ này, cũng như tôi không phải quan tâm đến các thành phần vì đây là những món ăn đơn làm bằng thịt chính hãng. Chúng không chứa muối, tô màu, đường, chất ngọt, gluten, hạt, hóa chất hoặc chất bảo quản. Chỉ là thịt.

Một điều tốt đẹp khác về các điều trị của Tiến sĩ Dalton, là chúng được thiết kế bởi một người hướng dẫn tập thể dục cho chó để huấn luyện chó (nhiều hơn về điều đó dưới đây). Các món ăn không có dầu mỡ nên tôi có thể giữ chúng trực tiếp trong túi của mình khi đi dạo hoặc tại các lớp học tập. Chúng cũng bị phá vỡ nhanh chóng thành những mảnh nhỏ hơn.

Các món ăn cao cấp của Tiến sĩ Dalton, được cung cấp trong món thịt bò đơn giản, món ăn đơn giản là thịt gà hay thịt gà, có chứa thịt gà, thịt bò cũng như thịt lợn.

Các món ăn ít cũng như giòn, dài khoảng 1,5.

Chi phí là bao nhiêu? Cộng với một mã phiếu giảm giá!

Trên trang web của Tiến sĩ Dalton, các món ăn là 14,99 đô la cho túi 3 ounce hoặc 28,99 đô la cho một túi 6 ounce.

Bạn có thể sử dụng mã ThatMutt10 trong đơn đặt hàng đầu tiên của bạn để giảm 10%. (Không hợp lệ trên các đơn đặt hàng thành viên.)

Tất nhiên, các món ăn chất lượng cao hơn sẽ chi phí nhiều hơn mức trung bình. Các món ăn từ Tiến sĩ Dalton, không chứa nước dư thừa vì chúng đã được sấy khô. Do đó, mỗi túi 3 ounce có khoảng 45-50 điều trị cũng như sẽ kéo dài một thời gian.

Doanh nghiệp cho biết chỉ sử dụng thịt khối cơ cao, chất lượng cao, cũng như vì nước dư thừa cũng như không có chất độn, không có yêu cầu nào đối với Tiến sĩ Dalton để thêm chất bảo quản, chất kết dính, hương vị, màu sắc, màu sắc, vv Sản phẩm cuối cùng là protein thô 80%, theo gói.

Đặt hàng các điều trị ngay tại đây – Sử dụng mã ThatMutt10

Thông tin thêm về Tiến sĩ Susan Dalton

Tiến sĩ Susan Dalton là một giảng viên thể dục cho chó chuyên nghiệp được cấp phép, người sử dụng các phương pháp đào tạo củng cố tích cực. Công việc kinh doanh của cô, Viện dành cho chó California, cung cấp cả hai lớp nhóm cũng như các bài học cá nhân.

Trang web của cô nói rằng cô đã huấn luyện nhiều con chó cũng như tập trung vào việc hỗ trợ những con chó sợ hãi cũng như xâm lược.

Các món ăn rõ ràng là một yếu tố rất lớn trong chương trình đào tạo của Tiến sĩ Dalton, vì vậy cô bắt đầu tự làm món ăn vào năm 2012 bằng cách sử dụng các nguyên liệu đơn giản, sạch sẽ, theo trang web của cô. Đó là những khách hàng đào tạo của cô ấy thực sự thuyết phục cô ấy thực hiện các món ăn được cung cấp để mua.

Ưu điểm của các điều trị cao cấp của Tiến sĩ Dalton,

Được làm bằng thịt thực tế, hàng đầu
80% protein thô (theo gói), 8% chất béo thô, chỉ có độ ẩm 5%
Không có muối, đường, gluten, hóa chất, tô màu, vv (chỉ là thịt!)
Được thực hiện, có nguồn gốc cũng như đóng gói ở Mỹ
Không nhờn
Miễn phí vận chuyển theo đơn đặt hàng từ 2 trở lên
Phá vỡ nhanh đến các phần nhỏ hơn để đào tạo

Tôi đề nghị Tiến sĩ Dalton, các món ăn cao cấp để đào tạo vì chúng không nhờn cũng như bạn có thể giữ chúng trực tiếp trong túi của bạn. Chúng cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là một người cấp dữ liệu thô hoặc đang tìm cách cho chó của bạn một món ăn chất lượng cao hơn để huấn luyện, đồ ăn nhẹ, v.v.

Đặt hàng các món ăn ngay tại đây – Sử dụng mã ThatMutt10 để giảm 10%

Nhược điểm:

Chi phí cao hơn một chút (nhưng tất nhiên là chất lượng cao)
Bạn có thể tự mình điều trị tương tự bằng cách mất nước thịt

Những điều này có thể không dành cho bạn nếu họ ra khỏi kế hoạch ngân sách của bạn hoặc nếu bạn thích tự mình điều trị mất nước.

Giveaway – Giành một túi của Tiến sĩ Dalton, đối xử cao cấp cho con chó của bạn

Tiến sĩ Dalton, đang cung cấp một túi trị liệu 3 ounce cho hai người chiến thắng. *Đóng.

Để vào, tất cả những gì bạn phải làm là để lại một bình luận bên dưới để tôi hiểu bạn muốn trong bản vẽ. Phải có địa chỉ gửi thư của Hoa Kỳ để giành chiến thắng.

Hãy để tôi hiểu tại sao con chó của bạn cần một túi đối xử!

Tôi sẽ chọn hai người chiến thắng ngẫu nhiên vào thứ ba ngày 13 tháng 2. Người chiến thắng có thể chọn giữa thịt gà, thịt bò hoặc thịt.

Bạn đang nghĩ về một lựa chọn điều trị lành mạnh hơn cho con chó của bạn?

Hãy cho tôi hiểu trong các bình luận, cũng như vui lòng chia sẻ xuất bản này với bất kỳ ai có thể nghĩ về các điều trị cao cấp của Tiến sĩ Dalton.

Đó là mutt$ 5 cũng như thành viên Patreon $ 7/tháng nhận được các mục nhập miễn phí vào tất cả các món quà của blog, bao gồm cả cái này. Chúng tôi vẫn có 4 khu vực có sẵn. Bấm vào đây.

Bài viết liên quan:

Cách chế biến những món ăn mất nước cho chó

Hai công thức thức ăn cho chó thô tự làm

Công thức nấu ăn thức ăn cho chó thô tự làm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post